Mua tủ bia hết bao nhiêu tiền ?

Nếu bạn đang chuẩn bị mở 1 nhà hàng bia hơi, để lên phương án chi phí mua sắm cho các thiết bị của bạn sao cho vừa hiệu quả lại tốn ít chi phí. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những phương án tốt nhất như sau.

Để mở một nhà hàng Bia Hơi, bạn phải có một mặt bằng rộng rãi thoáng mát, đầu bếp chế biến các món ngon bình dân thì khâu Bia Hơi là phần rất quan trọng mang đến thành công cho bạn. Nhiều ông chủ chưa có kinh nghiệm về Bia Hơi cứ bỏ cả một khoản tiền lớn mua sắm tủ bia sang trọng đẹp đẽ mà chưa chắc đã hợp lý cho việc ủ bia ra những cốc bia thơm ngon. Quán bia hơi làm sao mà mỗi khi thực khách nhắc tới và tụ tập sẽ tìm bãi đáp đến quán của bạn. Như vậy Bia Hơi của quán phải ngon, đồ ăn ngon và giá hợp lý. 

Không phải cứ tủ đẹp là ra bia hơi ngon, mà đó là nguồn cấp bia và cách ủ bia của bạn. Khi nguồn bia cung cấp cho bạn đạt hàng chuẩn nhà máy và được hướng dẫn cách ủ thì quán của bạn sẽ đạt thành công 60%. 

                                              Kho ủ bia 12 bom 50L

 

                                             Tủ rót bia 3 bom 50L

Theo như  chuyên gia về ủ bia của Chú Nguyễn Lương Nghĩa thì cách ủ Bia Hơi được hiểu như sau: phần lớn các loại bia hơi ( kể cả bia Hà nội ) đều nạp bổ sung CO2 sau lọc khi đã vào tank thành phẩm . Vậy nên , trong quá trình vận chuyển tới điểm bán sẽ bị xóc làm CO2 ko còn ở trạng thái bão hoà nữa . Vậy nên , khi nhận bia , nhà hàng phải làm động tác mà hay gọi là Ủ bia đó . Về bản chất là làm cho bia dưới tác động của độ lạnh sâu ( 0-2*C ) và được để tĩnh sẽ ngậm lại CO2 trong trạng thái bão hoà . Như vậy , khi rót bia ra sẽ kg bị nhiều bọt và vị bia sẽ cân bằng . Ủ bia thì nên để trong tủ khô và để lạnh sâu trong khoảng 5-6 tiếng . Nếu để đc ngày hôm sau bán thì tuyệt vời hơn . Nhưng khi bán ( rót bia ) thì nên chuyển sang tủ nước hoặc khô với nhiệt độ lạnh sâu  để nhiệt độ phục vụ cho khách uống là tốt nhất . Ngoài ra , anh em cũng nên lưu ý để cốc mát bằng cách phủ khăn bông ẩm nhé . Ngày hè nóng như này , nhiệt độ cốc có thể lên tới hơn 40*C bia rót ra thu nhiệt cốc làm cốc bia mất lạnh và bọt tan nhan .  Nói nôm na như vậy để anh em dễ hiểu . Chúc anh em thành công nhé , luôn đông hàng , đắt khách !

Như vậy thì chúng ta nên dùng 2 tủ để bảo quản. 1 tủ để ủ và 1 tủ để rót. 

Tủ để ủ chúng ta nên dùng tủ khô vì sẽ chứa được số lượng nhiều bom, Nếu quán bán một ngày khoảng 3 - 5 bom, chúng ta cần 1 tủ ủ khô chứa được khoảng 12 bom, ủ trong khoảng 2 ngày rồi mang ra tủ rót cho thực khách, lúc đó bia của chúng ta sẽ có độ thơm ngon nhất của bia hơi. Với 1 tủ khô chứa được khoảng 12 bom chi phí khoảng từ 22 triệu - 25 triệu tùy từng máy.

Tủ rót thì chúng ta chỉ cần 1 tủ chứa khoảng 3 bom chi phí khoảng từ 8 triệu. 

Như vậy chi phí cho tủ bia chỉ hết khoảng 30 triệu cho quán bia có mặt bằng rộng khoảng 30 - 50 bàn. Như vậy quán sẽ cho ra những cốc bia hơi đạt chuẩn mà làm hài lòng thực khách. 

 

 

                              Điện Lạnh Thành Chung

           Chuyên sản xuất tủ bảo quản bia, hầm ủ bia, vam vòi rót bia, tư vấn và giới thiệu các đại lý bia từng khu vực.

                            Địa chỉ: Đức Thượng - Hoài Đức - Hà Nội.

                           Điện Thoại: 0916.487.428   &    0975.526.444